Nếu bạn đang tìm những biệt thự villa Vũng Tàu có địa chí gần biển, nằm ở trung tâm để thuận tiện vui chơi, mua sắm hay có view đẹp, có hồ bơi riêng cùng mức giá cực hợp lý thì không thể bỏ qua top 10 villa Vũng Tàu mà Trần Duy Villa sẽ giới thiệu ngay sau đây.

1.Trần Duy Luxury villa 2

Trần Duy Luxyry villa 2 có phòng bếp thiết kế tiện nghi, sang trọng

Với những tín đồ công nghệ thì không thể bỏ qua Trần Duy Luxury villa 2, với thiết kế dạng Smart home vô cùng tiện dụng cho bạn trải nghiệm chuyến du lịch hoàn hảo nhất. Trần Duy Luxury villa 2 có tới tới 5 phòng ngủ sang trọng, bể bơi trong nhà. Nằm tại trung tâm Vũng Tàu cách bờ biển ít phút chạy xe. Không chỉ vậy Trần Duy Luxury villa 2 còn cho bạn tầm view cực chuẩn để ngắm bình minh trên thành phố biển.

2. Biệt thự ViBa

Biệt thự ViBa mang đẳng cấp thượng lưu với mức giá cực hấp dẫn

Nếu chán ngán với vẻ thông thường của các biệt thự gần biển tầm thấp thì ViBa cho bạn cảm giác trên cao với làn không khí trong lành hơn. Chỉ cách đường Trần Phú Bãi Trước 2,5km nên Viba vẫn nằm trọn trong trung tâm TP Vũng Tàu cùng với nhà bếp tiện nghi giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn và thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

3. BLUE SEA VILLA

Biệt thự BLUE SEA VILLA có mức giá tầm trung với tiện nghi 5 sao

Nằm trong khu biệt thự cao cấp của bãi tắm Long Cung – bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu, Blue Sea Villa là villa Vũng Tàu sát biển có cả không gian cho cả gia đình, nhóm bạn tổ chức tiệc BBQ. Khu vui chơi trẻ em riêng biệt thuận tiện khi có trẻ nhỏ cùng mức giá cực hời cho bạn thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè.

4. City Homes 01

Ở đây bạn sẽ được sở hữu toàn bộ không gian riêng tư với mức giá chỉ bằng với khách sạn. City Homes 01 có vị trí nằm ở 38A Nguyễn Hiền, F.2, Bãi Sau Vũng Tàu cực gần với bãi tắm, tiện ích không thua gì biệt thự. Điểm cộng của City Homes 01 chính là phòng bếp thiết kế tiện nghi, với đủ nồi, chảo, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, ti vi …Đây đích thị là biệt thự thuộc top 10 chỗ nghỉ Vũng Tàu được yêu thích nhất.

5. Biệt thự Seaview 1

Biệt thự Vũng Tàu có kiến trúc sang trọng

Là một trong hệ thống biệt thự view biển của Trần Duy Villa, Biệt thự Seaview 1 giúp bạn chỉ mất 2 phút ra ra bãi Trước Vũng Tàu. Thiết kế tới 2 nhà bếp đủ tiện nghi, hồ bơi riêng cực đẹp, sức chứa tới 15 – 20 khách cùng view toàn cảnh bãi biển. 5 phòng ngủ – 8 giường. 6 toilet. Nơi đây thích hợp để nghỉ dưỡng, ngắm hoàng hôn buông xuống. Rất thơ mộng

6. Light and Night villa mini

Chỉ cách bãi Sau 300m, Light and Night villa cho bạn và gia đình phút giây thư giãn như chính ngôi nhà của bạn. Villa mini này có phòng khách thoáng mát, 2 phòng ngủ hiện đại với máy lạnh, tivi, bàn trang điểm, bàn ủi. Phòng bếp với đủ tiện nghi cùng các dụng cụ như: bếp, nồi, dao kéo … Sân thượng BBQ thoáng mát. Thích hợp cho nhóm bạn trẻ năng động

7. Trần Duy City Villa 1

Kinh nghiệm thuê villa Vũng Tàu là hãy chọn những tên tuổi uy tín, lâu năm và Trần Duy Villa là lựa chọn cực chuẩn xác. Trần Duy City Villa 1 chính là một sản phẩm trong hệ thống đó với vị trí chỉ cách bãi Sau 5 phút đi bộ cho bạn tận hưởng làn gió biển và hòa mình cùng làn nước trong xanh. Hoặc gia đình bạn có thể thư giãn trong hồ bơi khuôn viên villa. Trần Duy City Villa 1 cách chợ Xóm Lưới 5 phút đi xe và bạn có thể mua thưởng thức hải sản tươi sống với mức giá cực rẻ do đội ngũ đầu bếp Trần Duy villa phục vụ

8. Biệt thự C3

Với 1 phút đi bộ ra bãi Trước cực thuận tiện khi bạn muốn thư giãn giữa làn nước biển trong xanh. Đây chính là 1 trong top những villa đẹp nhất Vũng tàu có lưng tựa núi, mặt hướng biển, đầy đủ tiện nghi với chất lượng hạng sang mà giá thành cực trung bình.

Với bãi đậu xe 4 đến 16 chỗ, 7 phòng ngủ, nhà bếp đầy đủ thiết bị đun nấu cho từ 15 tới 20 khách. Hồ bơi rộng, khuôn viên đẹp mắt khi tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

9. City Homes 06

Đi Vũng Tàu ở đâu rẻ? Mà thoải mái, có không gian sinh hoạt, ăn uống chung!?

Tham khảo ngay nguyên căn xinh tươi này nha!

Không gian sân vườn rộng, phòng khách decor trẻ trung rất hợp với nhóm bạn trẻ hoặc gia đình đi nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Điểm đặc biệt chính là những bức tường được decor cute lạc lối, có những chiếc giường êm ái, có cửa sổ, có ban công xinh xẻo để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn thiên nhiên trọn từng phút giây. 🌤

Ngoài ra còn có bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng giúp bạn dễ dàng tự tay vào bếp để chuẩn bị một bữa tiệc vui bá cháy.

10. Biệt thự Hoàng Gia 3

Biệt thự Hoàng Gia 3 thuộc hệ thống Trần Duy Villa với chất lượng được đảm bảo, an ninh cực tốt. Biệt thự Hoàng Gia 3 nằm trên đường Trần Phú và bạn chỉ mất 1 phút để hòa vào làn nước biển quyến rũ. Đây cũng là biệt thự ở Vũng Tàu có hồ bơi riêng, 5 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 sân rộng có thể tổ chức tiệc BBQ cực nhộn nhịp.

Gia đình, nhóm bạn của bạn có thể tha hồ vui chơi thoải mái mà không lo ngại và làm phiền tới ai. Bạn sẽ được sử dụng những vật dụng, đồ dùng sang trọng bậc nhất.

Vilia Biệt thự Hoàng Gia 3 có view cực đẹp

 

Xem thêm