7 lợi ích khi thuê Villa du lịchTrần Duy villa sẽ chia sẻ bên dưới đây bạn sẽ cân nhắc và có lựa chọn phù hợp với yêu cầu về lượng người, chi phí, mức tiện dụng có phù hợp với bản thân hay không. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn căn biệt thự theo đúng sở thích, nhu cầu của bản thân nhằm giúp chuyến du lịch, nghỉ dưỡng được trọn vẹn.

1.Villa du lịch có sức chứa từ 2 tới 40 người

Biệt thự viilla có nội thất sang trọng, nhiều phòng ngủ hiện đại, view chuẩn

Thông thường mỗi biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế 5 tới 7 phòng ngủ, với sức chứa từ 2 tới 40 người mà không hề chật chội. Các tiện ích trong villa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi người và không gây phiền toái. Thêm nữa, với  một căn villa là đủ chỗ cho cả gia đình hay nhóm bạn. Các thành viên được ăn được sinh hoạt cùng nhau giúp gắn kết và hiểu nhau hơn. Thậm chí nếu muốn bạn có thể tự do tổ chức các bữa tiệc ngoài trời cực sôi động. Nếu thuê phòng khách sạn bạn dường như bị tách biệt với các thành viên khác, bạn cũng không có không gian chung để chuyện trò thâu đêm.

2. Villa du lịch có nội thất sang trọng, hiện đại

Villa du lịch có bể bơi riêng cực thuận tiện

Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu hay các điểm du lịch trên cả nước thì thuê villa là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Các villa có nội thất sang trọng, hiện đại, cho bạn trải nghiệm sự tiện nghi và không gian sống thượng lưu nhưng vẫn thoải mái như chính căn phòng, ngôi nhà của mình.

Nhiều khách hàng còn cảm thấy thoải mái khi vừa được ở không gian đẹp lại vẫn ở bên mọi người thân yêu để cùng nhau thưởng thức bữa tối vui vẻ trong một không gian riêng tư.

3. Villa du lịch là điểm sống ảo, check in cực chất

Biệt thự Seaview 3 Vũng Tàu có view hướng biển cho bạn check in cực chuẩn

Nhờ nội thất sang trọng kèm bể bơi ngoài trời, tầm view cực chuẩn làm tiền cảnh, hậu cảnh cho hàng loạt bức hình sống ảo. Bạn sẽ khiến lũ bạn ở nhà phát ghen tị bởi sự sa hoa, lộng lẫy cùng tiện ích trọn gói trong các biệt thự. Chụp ảnh cũng là một trong những lợi ích khi thuê villa du lịch cho cả các bạn trẻ và người trung tuổi, hay cả gia đình.

4. Villa du lịch cho cả gia đình bạn có thể tự nấu và tổ chức bữa ăn

Không gian ngoài trời rộng giúp tổ chức bữa tiệc gia đình

Không giống như các phòng khách sạn, villa thiết kế với phòng bếp riêng biệt cùng đầy đủ đồ dùng, bếp. Bạn có thể đi chợ mua hải sản tươi sống về chế biến và cả gia đình sẽ cùng quây quần trò chuyện bên các món ăn. Nếu muốn bạn có thể dùng hải sản tổ chức tiệc BBQ cực sang chảnh ngay trong khuôn viên của villa mà không hề lo ngại ảnh hưởng tới láng giềng. Thuê villa du lịch đang là điểm nhấn của các khu du lịch và nó cũng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

5. Villa du lịch có mức giá rất phù hợp

Trước đây, villa du lịch thường được biết đến là nơi lưu trú cho khách hạng sang. Thế nhưng, giờ đây, sự phát triển và nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch mức giá đã rất phù hợp. Chưa nói tới nếu ở đông và chia đầu người mức giá có thể rẻ hơn hẳn thuê khách sạn.

 Với mức giá rẻ bạn còn được sử dụng tiện ích lên tới 4, 5 sao tại các villa. Lại được ngắm nhìn hoàng hôn, bình minh ở tầm view cực chuẩn. Bạn còn có thể thoải mái thả mình trong bể bơi ở khuôn viên biệt thự mà khỏi lo ngại có nhiều khách hàng khác như trong khách sạn. Bạn có thể tắm, chup ảnh bất cứ lúc nào, bất cứ thời gian nào theo hứng thú. Bạn được toàn quyền sử dụng các tiện ích bên trong mỗi căn villa mình đã thuê.

6. Villa du lịch sẽ thuận tiện di chuyển

Các villa du lịch thường nằm ngay cạnh các khu du lịch, biển, hay núi, bạn có thể mất vài phút đi bộ là đã có thể tận hưởng làn nước biển trong xanh. Hoặc chỉ mất ít giờ đi xe là đã có thể hòa mình vào thiên nhiên. Dĩ nhiên việc quay trở lại villa để nghỉ ngơi cũng vô cùng thuận tiện. Các biệt thự nghi dưỡng còn nằm gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi, trung tâm …cho bạn thỏa thích chơi đùa, mua sắm.

7. Villa du lịch cho bạn không gian sống yên tĩnh và tách biệt với ồn ào bên ngoài

Biệt thự ViBa của Trần Duy Villa có không gian riêng tư

Với khuôn viên được bao trọn bởi tường rào cùng diện tích khá rộng giúp ngăn cách với các khuôn viên khác hay các khu vực ồn ào bên ngoài. Bạn và gia đình sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn riêng tư. Ưu điểm của villa nghỉ dưỡng so với các loại hình lưu trú khác là đem lại sự riêng tư cho du khách, điều mà ai cũng mong muốn khi đi du lịch và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, không chỉ yên tĩnh, các biệt thự Vũng Tàu cao cấp của các đơn vị uy tín như Trần Duy villa còn có an ninh cực tốt, không hề có các hiện tượng trộm cắp, phá rối cho bạn yên tâm sống trọn từng khoảnh khắc.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng chuyến du lịch trong villa như trong chính ngôi nhà mà mình đang ở. Thậm chí bạn vẫn có thể nấu nước bữa tối cho cả gia đình một cách cực đơn giản và thả mình vào bể bơi bất cứ khi nào muốn. Mọi thứ có trong mỗi villa du lịch. Hi vọng, những chia sẻ của Trần Duy Villa giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình và có chuyến di lịch ý nghĩa.

Xem thêm: