Chắc chắn 7 bãi biển đẹp ở Vũng TàuTrần Duy Villa chia sẻ dưới đây cùng nhưng review, đánh giá cực khách quan sẽ cho bạn thông tin hữu ích để lựa chọn điểm du lịch cũng như làm nơi chụp choẹt, sống ảo cực hấp dẫn. Những bãi biển này siêu đẹp, vạn người mê sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

1.Biển Suối Ồ

Làn nước xanh trong của biển Suối Ồ

Là một trong những bãi biển hiếm hoi có cả nước ngọt và nước mặn cùng không gian còn hoang sơ, chưa có nhiều tác động của con người. Làn nước biển xanh trong cùng bãi cát trắng nối sông và biển. Bởi vậy, đây còn là điểm check in cực hấp dẫn ở Vũng tàu cho các bạn trẻ.

Biển suối Ồ có bãi tắm cực sạch, sóng biển êm an toàn cho mọi du khách. Thảm thực vật nơi đây cũng vô cùng lạ mắt, độc đáo làm cho khung hình sống ảo thêm chất. Biển Suối Ồ nằm cách chợ Bình Châu 3km. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng xe khách với giá vé từ 55 tới 100k. Nếu muốn ngắm phong cảnh mọi nơi bạn có thể di chuyển tới đây bằng xe máy. Sau khi tới Vũng tàu bạn đi theo đường đi Long Hải, Hồ Tràm là dễ dàng tìm tới Suối Ồ.

2. Hồ Cốc

Hồ Cốc mang vẻ hoang sơ, tự nhiên

bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu, hồ Cốc cách Vũng Tàu 40km nơi đây còn khá hoang sơ và nằm sát với cánh rừng nên khá thưa dân cư sinh sống. Nhờ đó, môi trường ở đây rất trong lành, bãi biển sạch, trong. Không khí thoáng đãng, thoải mái, ánh nắng chiếu xuống mặt nước biển tạo nên những tia sáng phản chiếu lung linh ngay giữa ban ngày.

Ngoài thả mình trong làn nước xanh trong các du khách còn có thể khám phá khu rừng nguyên sinh. Với sự hoàn hợp giữa núi rừng và biển cho bạn khung cảnh hoàng hôn, bình minh tuyệt đẹp.

3. Bãi Sau

Bãi Sau Vũng Tàu có tới gần 10 km đường bờ biển, Bãi Sau còn thuộc top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng phải thử khi tới với thành phố biển này.

Bãi Sau có làn nước biển trong xanh, ngay cả khi đông du khách, bờ cát trắng cho bạn những tấm hình cực sôi động. Nếu muốn bạn có thể thưởng thức ẩm thực trên gần bờ.

4. Bãi Trầu

Làn nước xanh trong của bãi Trầu

Đầm Trầu chính là bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu nhờ sự hoang sơ, tự nhiên của nó. Tuy có đường bờ biển ngắn như cực sạch và trong xanh, bãi cát vàng cho bạn thả thích chơi đùa và check in mọi nơi. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức đặc sản địa phương hấp dẫn như: Các loại ốc, tôm, mực.

Từ thị trấn Côn Đảo chỉ mất khoảng 30 phút đi xe là bạn đã có thể lạc vào thế giới thơ mộng, tách biệt với sự ồn ào bên ngoài.

5. Biển Phước Hải

Biển Phước Hải với không khí trong lành, hoang sơ

Là bãi biển vạn người mê, Phước Hải vẫn có trong mình nét hoang sơ của tự nhiên nhưng lại có sự độc đáo trên bãi cát. Bãi cát gần biển có các vị trí đọng nước tạo nên khung cảnh độc đáo của thiên nhiên. Giúp những bức hình sống ảo thêm đẹp.

Biển Phước Hải rất xanh trong nhờ thiên nhiên ban tặng, cộng thêm nó chưa có nhiều tác động của con người. Nơi đây, 4 mùa đều tươi mát, sóng biển êm mà bạn có thể tận hưởng nó mọi thời điểm trong năm.

Để tận hưởng hết vẻ đẹp nơi đây, bạn nên chọn cho mình một căn biệt thự Vũng Tàu để nghỉ ngơi, check in thả ga với nội thất sang trọng, bể bơi trong khuôn viên rồi di chuyển tới các bãi tắm này một cách thong thả để thư giãn và chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thiên nhiên Vũng Tàu.

6. Bãi Trước

Với tên gọi khác là Tầm Dương, Bãi Trước là một trong số 7 bãi biển đẹp ở Vũng Tàu, nơi có không khí nhộn nhịp nhất vùng biển này. Bãi Trước có đường bờ biển dài và vẫn xanh trong ngay cả khi lượng khách mỗi ngày rất đông.

Về đêm đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội ven biển cực vui nhộn. Tận hưởng làn gió biển mát lạnh cùng những hoạt động giải trí giúp bạn quên đi mọi bộn bề của công việc, lấy lại tinh thần sau những lo toan, hay stress…

7. Bãi Dâu

Bãi Dâu chính là điểm check in cực mới của giới trẻ

Tuy là điểm hành hương tôn giáo của người Công Giáo, bãi Dâu sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng vô cùng độc đáo, thoáng mát. Bạn sẽ quên đi mọi bộn bề của cuộc sống để hòa mình vào làn nước xanh trong, bãi cát trắng dài.

Bãi Dâu còn là địa điểm check in cực láy tưởng cho các bạn trẻ, đây còn là nơi cho biết bao cặp chụp những bộ ảnh cưới độc đáo, hòa với thiên nhiên. Bãi dâu cũng là bãi biển phải di chuyển bằng các phương tiện từ trung tâm Vũng Tàu. Để yên tâm bạn có thể thuê xe chuyên chở hoặc cùng nhóm bạn phóng xe máy để có thể ngắm nhìn cảnh vật ở mọi nơi.

Biển Suối Ồ chính là nơi du lịch, là bãi tắm đẹp ở Vũng Tàu mà khi tới với nơi đây bạn không nên bỏ qua. Nếu có ý định chụp choẹt thì đây quả là thiên đường trên mặt đất với đủ mọi góc cạnh cho bạn những bức hình tự nhiên, độc đáo. Hi vọng, Trần Duy villa đã giúp bạn có những thông tin về 7 bãi biển đẹp ở Vũng Tàu để bạn có thể trải nghiệm những địa điểm đó một cách dễ nhất.

Xem thêm: