7 điểm checkin đẹp và miễn phí ở Vũng Tàu chắc chắn cho bạn những bức hình độc, chất cùng khả năng sống ảo vi diệu. Nếu chưa biết thì hãy cùng Trần Duy Villa note lại ngay lại những điểm chụp ảnh, checkin đẹp và miễn phí cho cả team tha hồ nháy máy, chụp choẹt và tham thú những điều mới lạ tại thành phố biển này nhé.

1.Đồi Con Heo

Đồi Con Heo là điểm sống ảo mới của giới trẻ

Để trở thành nơi chụp choẹt của du khách, trước tiên đồi Con Heo là điểm du lịch nhỏ của Vũng Tàu. Thế nhưng, đồi còn hoang sơ nên mang lại cảm giác bình yên với những mỏm đá cực lạ mắt. Đứng trên đồi bạn có thể nhắm và lia tầm view ra biển để bắt chọn mọi “cung bậc cảm xúc” của biển Vũng Tàu.

Điểm nhấn ở Con Heo giúp mỗi tấm ảnh checkin trở nên hấp dẫn đó là hàng rào đỏ trắng ăn hình cộng thêm view hướng ra biển giúp bạn có những bức hình độc đáo, mới lạ và thật chân thực. Đồi Con Heo chính là địa điểm view đẹp ở Vũng Tàu mà bạn phải khám phá nhanh nhất nhé.

2. Ngọn hải đăng Vũng tàu

Check in thả ga, miễn phí trên ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng chính là điểm du lịch hút khách của thành phố biển Vũng Tàu, bên trong ngọn hải đăng có nhiều hiện vật cực hấp dẫn du khách. Không chỉ vậy, ngay từ lối đi lên ngọn hải đăng có nền cực ổn cho những tấm hình ra đời. Hành cây cối hoang sơ, con đường có nhiều khúc cua, dốc hướng ra biển. Ngọn hải đăng mang phong cách Pháp rất độc đáo. Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng chỉ cần đứng dưới chân ngọn hải đăng lia máy ra phía biển bạn đã có hình ảnh Vũng Tàu đẹp nhất.

Một điều cực hấp dẫn khách du lịch đặc biệt các bạn trẻ là ngọn hải đăng free vé vào nên bạn có thể đi mọi lúc, mọi nơi. Nếu muốn có thể đợi tới khung cảnh chiều muộn để bắt chọn khoảnh khắc sống ảo của riêng bạn.

3. Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng đã có mặt tại Vũng Tàu với những chiếc xích đu mang phong cách châu Âu vừa màu sắc, vừa độc đáo mang cả phong cách Nhật Bản. Bạn vừa được trải nghiệm những trò chơi ở đây lại được chụp ảnh free nhé.

Những trò chơi mạo hiểm có lẽ thử thách sự gan dạ của các bạn trẻ và ở dưới chân đó là cả thế giới sống ảo cho bạn và cả nhóm.

4. Mũi Nghinh Phong

Bậc thang cho bạn điểm sống ảo cực hấp dẫn ở Vũng Tàu

Tuy không phải là điểm vui chơi, tham quan đặc sắc nhưng mũi Nghinh Phong lại đang làm giới trẻ “đứng ngồi không yên” và là điểm check in Vũng Tàu 2019 được yêu thích nhất. Nghinh Phong có mặt là biển, lưng là núi, hệ thống bậc thang tuy không cao nhưng dễ dàng sống ảo. những mỏm đá ở cửa biển cực mê mẩn khi cho bạn những bức hình chân thực của thiên nhiên hùng vĩ.

Ở đây bạn có thể chọn cho mình các hướng view lên núi hay xuống biển, mỗi hướng lại cho bạn những khung hình chuẩn đẹp, chuẩn sống ảo như những nấc thang dài vô tận lên tận chân trời.

5. Hồ Cốc

Hồ Cốc là một trong 7 điểm checkin đẹp và miễn phí ở Vũng Tàu

Vốn là điểm du lịch hút khách của Vũng Tàu, Hồ Cốc mang vẻ đẹp hoang sơ khi chưa có nhiều tác động của con người. Nơi đây là sự kết hợp giữa rừng và biển cũng là khu du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái với hệ thống bãi tắm sạch, nước trong xanh. Với cây cầu qua hồ nước ngọt trên biển cực ấn tượng các bạn trẻ có thể tha hồ bấm máy cho bộ ảnh cưới lưu giữ cho riêng mình hay những tấm hình sống ảo hút hàng nghìn like.

Thậm chí bạn còn có thể tìm thấy những động vật cực hiền lành như cừu để làm nên nét độc đáo cho tấm hình của mình và cả gia đình.

6. Biển Suối Ồ

Với đường đi thuận tiện, biển Suối Ồ vừa có suối nước ngọt lại có bãi cát trắng hòa vào làn nước biển xanh. Đây là công thức cho ra bức hình tuyệt đẹp. Bãi cát rộng với cây cối trên đó chính là tiền cảnh, hậu cảnh cực mượt cho một vài tấm hình. Tất nhiêu đó đã quá đủ cho tiềm năng chụp choẹt thẻ ga cho điểm checkin đẹp và miễn phí ở Vũng Tàu, bạn hãy cùng nhóm bạn khám phá.

Biển Suối Hồ cực hợp cho cả team tham gia các trò chơi nhóm, tất nhiên nếu cả nhóm chụp chung hình thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Đây cũng là nơi được nhiều nhóm bạn trẻ chọn lựa để khám phá và chụp hình.

7. Hòn Bà

Hòn Bà cho bạn điểm sống ảo đã mắt với view hướng biển

Không chỉ đẹp lại còn miễn phí cho du khách suốt hành trình, hòn Bà chính là điểm tới không thể bỏ lỡ nếu có dừng chân thành phố biển Vũng Tàu. Với con đường đi bộ ra đảo cực độc đáo mà bạn có thể không bỏ lỡ cho những tấm hình sống ảo. Cùng với đó là làn nước biển xanh bên cạnh cũng đủ cho một background  hoàn hảo rồi chứ. Nếu muốn có thêm những tấm hình hay khám phá nơi đây hãy ra ngoài đảo nhé. Hướng tầm view ra phía biển bạn đã không bỏ lỡ mọi cảnh đẹp nơi đây, ngoài ra, tận hưởng không khí giữa biển có lẽ là điều không thể tuyệt vời hơn.

Đồi Con Heo vừa mang vẻ đẹp hoang sơ lại cực thuận tiện di chuyển với free chụp hình cho bạn thỏa thích mọi góc, mọi hướng với những tấm hình. Tới với Vũng Tàu mà không tới đồi Con Heo làm vái tấm hình thì quả là đáng tiếc. Đồi Con Heo còn nằm rất gần với các villa, khách sạn …giúp bạn thuận tiện việc nghỉ ngơi hay tham quan thiên nhiên. Lựa một căn villa ở Trần Duy villa cùng cả nhóm bạn, chia đầu người ra nó có giá không hề cao, bạn vừa có nơi lưu trú cực thoải mái mà lại tận dụng làm nơi sống ảo với hồ bơi riêng, view hướng biển …

Xem thêm: