Đặt chân tới thành phố biển Vũng tàu bạn như bị lạc vào thế giới khác biệt, có sự hiền hòa của khí hậu cùng vẻ đẹp thơ mộng của vùng đất trời phú này. Thế nhưng bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước 7 khu du lịch ở Vũng Tàu mà đã đẹp lại còn rẻ mà Trần Duy Villa sẽ giới thiệu dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được kỳ nghỉ ý nghĩa lại còn có thể thỏa thích check in, chụp choẹt thả ga.

1.Khu du lịch Ngọc Xương

Hệ thống kiến trúc nhân tạo cực ấn tượng của Ngọc Xương

Nằm ngay dưới chân Hòn Dung, cách trung tâm thị trấn Long Hải 2 km, khu du lịch Ngọc Xương là chốn dừng chân cực lý tưởng mà chưa nhiều du khách biết tới. Bạn sẽ bị lạc vào thế giới tách biệt với bên ngoài, không gian rộng lớn nhưng yên bình tới lạ thường.

Nơi đây có những điểm chụp ảnh cực ấn tượng, bạn sẽ vừa thưởng thức khung cảnh lại cảm nhận không khí trong lành nơi đây. Tất cả giúp bạn có chuyến di vô cùng ý nghĩa. Điểm du lịch Vũng Tàu này hiện đang miễn phí vé vào cửa nên bạn hãy tranh thủ tới trải nghiệm nhé.

  • Địa chỉ: Tổ 6/70, Ấp Hải Bình, TT. Long Hải

2. Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

Thả mình vào suối nước nóng Bình Châu để thư giãn

Bình Châu hút khách du lịch nhờ có tới 70 điểm phun nước nóng lộ thiên với nhiệt độ từ 37 tới 82 độ C Nguồn nước nóng tự nhiên không chỉ đem lại cảm giác thuc vị cho du khách mà còn cực thoải mái khi được ngâm mình. Bạn sẽ có kỳ nghỉ hoàn hảo trong các ngày lễ.

Tới với Bình Châu bạn còn được trải nghiệm suối nước nóng hùng vũi, tắm khoáng và tham gia nhiều khu vui chơi rộng lớn. Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 150km với vé vào cổng chỉ 40k, vé gửi xe 10k. Bình Châu chính là một trong 7 khu du lịch Vũng Tàu giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

3.Khu du lịch Đèo Nước Ngọt

Đèo Nước Ngọt chỉ cách Vũng Tàu 25km, bạn chỉ di chuyển 2km là tới biển Long Hải. Nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ cho hệ sinh thái bởi con người chưa tác động nhiều. Bấy nhiêu đó đủ cho bạn những bức hình cực đẹp, cực độc đáo. Với những mỏm đá kéo dài dọc theo bờ biển, làn nước trong xanh, khí hậu hiền hòa giúp bạn thư giãn và tham gia các trò chơi thoải mái nhất.

Nếu muốn cắm trại thì bạn chỉ mất 90/ người để thuê lều. Và chỉ khoảng 200k đến 300k là bạn đã có thể thư giãn, tắm biển, ngắm hoàng hôn cực chất trên bãi biển này.

Di chuyển tới Đào Nước Ngọt cũng khá dễ dàng, bạn đi tới phà Cái Lái để tới Nhơn Trạch rồi đi theo QL52 rẽ phải. Sau khi tới cổng chào TP Bà Rịa Vũng Tàu thì đi thẳng tới Long Hải, từ đây bạn chỉ cần men theo đường biển là tới.

4. Khu du lịch biển Hồ Cốc

Bãi biển cực đẹp của Hồ Cốc

Hồ Cốc là điểm dành cho những bạn trẻ chán cảnh xô bồ nơi đô thị hay muốn thư giãn với không khí trong lành. Hồ Cốc còn là điểm check in đẹp và miễn phí ở Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua. Tới đây, du khách được tự do du lịch, tham quan hệ sinh thái còn hoang sơ chưa có nhiều tác động của con người.

Bên cạnh đó bạn có thể tổ chức vui chơi, cắm trại cực thoải mái. Nếu muốn ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây bạn chỉ cần đặt phòng với chi phí không cao. Hoặc nếu muốn chơi trong ngày bạn nên thuê villa nghỉ dưỡng trong hệ thống của Trần Duy Villa để có được sự hoàn hảo trong không gian nghỉ dưỡng. Rồi sáng thức dậy di chuyển tới Hồ Cốc tham thú, chụp hình.

5. Bến thuyền Marina

Trở thành điểm check in lý tưởng cho nhiều bạn trẻ, Bến thuyền Marina có khung cảnh đẹp lại có đầy đủ dịch vụ và khu vui chơi, giải trí. Đây còn là nơi thực hiện nhiều bộ ảnh cực chất cho các bạn trẻ tha hồ sống ảo ngay giữa Vũng Tàu.

Bến thuyền Marina với nhiều khách sạn có view đẹp, chất lượng dịch vụ hạng sang cực chuyên nghiệp. Mức giá thuê cực hợp lý giúp bạn chỉ bỏ ra mức chi phí thấp mà có được chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

  • Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu

6. Hải đăng Vũng Tàu

Điểm check in cực ấn tượng trên ngọn hải đăng

Được xem là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, kiến trúc của ngọn hải đăng mang đậm phong cách Pháp. Có độ cao 18 m, đường kính 3 m, sơn trắng. Đường lên ngọn hải đăng là cả một khung cảnh hoang sơ nhưng vô cùng đẹp mắt, hợp với những bức hình của nhiều bạn trẻ. Tới đây bạn không chỉ phóng tầm mắt ngắm toàn Vũng Tàu mà còn có cơ hội tham quan bên trong ngọn hải đăng. Thậm chí lưu giữ cho mình những bức hình có một không hai.

7. Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây với hệ thống khu vui chơi nhân tạo cực ấn tượng

Hồ Mây nổi tiếng là hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam lại nằm trên đỉnh núi cho bạn không gian, khí hậu vô cùng dễ chịu. Hồ Mây có nhiều khu vui chơi mới lạ, thỏa thích thám hiểm rừng nguyên sinh, cắm trại, bơi thuyền, cưỡi ngựa, đi cáp treo.

Từ trên đây bạn có thể phóng tầm view toàn thành phố khi lên đèn, nó là cảnh tượng đẹp, độc mà không phải ở đâu bạn cũng có thể thấy. Hồ Mây chính là khu du lịch Vũng Tàu đẹp, rẻ mà bạn nên thử.

Hồ Cốc Vũng Tàu chính là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích tự nhiên. Nơi đây có hệ sinh thái còn hoang sơ lại có bãi biển đẹp cho bạn thỏa thích check in, sống ảo. Hi vọng, Trần Duy Villa đã giúp bạn tìm ra khu du lịch Vũng Tàu để giúp chuyến du lịch của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Xem thêm: