Ẩm thực phố biển luôn là khao khát với mọi du khách, đặc biệt Vũng Tàu còn được biết tới là điểm du lịch có thế giới ẩm thực phong phú, giá thành rất phù hợp. Chưa kể tới nhiều điểm ăn uống không hề tăng giá các ngày nghỉ lễ, giúp khách du lịch tiết kiệm hầu bao. Hôm nay Trần Duy Villa đã tìm ra 7 quán ăn bình dân ngon rẻ ở Vũng Tàu giúp bạn chỉ phải bỏ ra mức chi phí cực thấp mà được tận hưởng “thiên đường ẩm thực” nơi đây.

1.Con đường ăn vặt Vũng Tàu

Con đường ăn vặt Vũng Tàu cho bạn thế giới ẩm thực phong phú

Đây có thể được gọi là thiên đường ăn vặt với mức giá bình dân nhất Vũng tàu. Bạn có thể tìm kiếm được thịt nướng, trà chanh, bánh trứng nướng …và cực nhiều loại hải sản chế biến theo nhiều cách khác nhau. Với mức giá cực bình dân chỉ 2000đ/xiên thị nướng hay 10.000đ/bánh trứng thơm ngon, có hương vị rất riêng mà chỉ có nơi đây mới thấy.

Con đường văn vặt này cực phù hợp với nhóm bạn có ít kinh phí nhưng vẫn muốn ăn cả thế giới Vũng Tàu trong khoang miệng. Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn bởi đều là các loại hải sản tươi sống của ngư dân bắt trong ngày.

2. Quán nướng  cô Nên

Quán nướng cô Nên với mức giá bình dân

 

Là địa chỉ nổi tiếng ở Vũng Tàu nhiều năm, quán nướng cô Nên chỉ phục vụ các món nướng hải sản. Bạn sẽ tìm thấy một địa chỉ ăn ngon tại Vũng Tàu với mức giá rất bình dân cộng thái độ phục vụ quá ư hài lòng. Với món ăn nổi tiếng là mực trứng chiên mắm vừa độ giòn, dai, thơm, bùi, béo cho bạn ăn là nghiền. Thậm chí các khách hàng tới đây lần 2, lần 3 chỉ để thưởng thức lại món ăn hấp dẫn này.

Quán nướng cô Nên mở cửa từ 16h từ thứ 2 tới thứ 6. Với thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ quán sẽ mở từ 10h sáng để phục vụ nhu cầu thưởng thức hải sản của thực khách.

3. Khu ốc 5 tầng

Thưởng thức các món ốc giá bình dân

Đây chính là quán ăn giá rẻ và là điểm ăn uống Vũng Tàu 2019 cực nổi tiếng. Quán nằm đối diện khu người Nga nên chuyên bán về đêm. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng nhưng chủ đạo là ốc và sò. Chỉ với 40.000đ bạn đã có một đĩa ốc đầy lú ụ. Và chỉ 12.000đ là có ngay một con hàu sữa thơm ngon. Bạn không thể bỏ qua sự hấp dẫn của màu sắc cùng mùi thơm từ các món như: Bạch tuộc xae ớt, hàu nướng phô mai, ốc mỡ xào bơ, mực sữa chiên giòn …

4. Quán Vườn Xoài Vũng tàu

Nếu yêu thích gỏi hải sản thì không thể bỏ qua địa điểm này. Quán Vườn Xoài nổi tiếng với món gỏi các Mai 80.000đ/đĩa. Với cách tẩm ướp đặc biệt, nước chấm pha chế riêng biệt trộn thêm chút đậu phộng át bớt mùi tanh của cá khiến đây là món ăn ngon khó cưỡng. Không chỉ có món gỏi cá Mai, quán Vườn Xoài còn nổi tiếng với lẩu cá Bớp, cháo hàu, Mực lá xào chua ngọt, cơm chiên hải sản ….

Không chỉ các khách du lịch thi nhau tìm tới quán mà người dân địa phương cũng luôn chọn Vườn Xoài làm điểm ăn uống của mình.

5. Bánh bèo Tuyết Mai

Bánh bào Tuyết Mai với món bánh cực ngon, giá bình dân

Đây là món ăn đốn tim không biết bao khách du lịch, bánh bèo Tuyết Mai cũng trở thành một trong 7 quán ăn bình dân ngon rẻ ở Vũng tàu. Với bánh bèo được hấp mềm, lớp thịt và tôm tươi kèm theo ít bì rất vừa miệng lạ có vị ngon đặc trưng khó cưỡng.

Không chỉ vậy, mức giá ở đây cũng khá phù hợp cho mọi thực khách có thể trải nghiệm. Tới đây, bạn sẽ được ăn uống trong không gian đơn giản, bình dân, thái độ phục vụ cũng khá chu đáo.

6. Bún mắm chị Bé

Bổ sung vào danh sách các quán bình dân cực ngon ở Vũng Tàu là quán bún mắm chị bé. Với một tô bún với đầy đủ thịt, tôm, mực, cá cũng chỉ từ 25 tới 30k, đây là mức giá cực hạt rẻ cho một khu du lịch sầm uất như Vũng tàu.

Với không gian rộng, sạch sẽ, khu để xe miễn phí, bạn còn có thể tìm thấy bún măng, bún vịt vô cùng hấp dẫn, ngon, lạ miệng mang phong cách riêng cua quán.

Thử tưởng tượng bạn cùng gia đình nghỉ dưỡng tại các villa du lịch cực thoải mái. Ngắm hoàng hôn chân thực rồi cùng gia đình tới quán thưởng thức tô bún cho bữa sáng thì còn gì tuyệt vời hơn.

7. Bánh khọt gốc Vú Sữa

Quán bánh Khọt với giá cả phù hợp là điểm hấp dẫn khách du lịch

Nổi tiếng là địa điểm ăn vặt cực ngon tại Vũng Tàu, bánh Khọt gốc Vú Sữa sẽ khiến bạn tiếc hùi hụi nếu không được thử. Quán nằm ngay trên đường Nguyễn Trường Tộ mà lúc nào quán cũng trong cảnh đông khách

Quán chỉ bán món bánh Khọt nhưng giá chỉ 50k/đĩa kèm rau sống và nước mắm. Bánh rất giòn với nguyên con tôm tươi nên đem lại hương vị cực ngon cho thực khách. Đây cũng là điểm ăn vặt thu hút các nhóm phượt thủ có chi phí du lịch hạn hẹp mà vẫn thưởng thức được món bánh tươi ngon.

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trường Tộ, P.2, TP. Vũng Tàu.

Thật thiếu sót nếu tới Vũng Tàu mà không thưởng thức thế giới ẩm thực của con đường ăn vặt Vũng Tàu. Với mức giá cực rẻ lại được thưởng thức hải sản tươi sống cùng sự phong phú vô vàn lựa chọn sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm màu sắc và ý nghĩa. Đừng quên tham khảo biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu tại Trần Duy Villa để giúp hành trình của bạn được thoải mái và an toàn.

Xem thêm: