Beach Stop Lounge and coffee ở đâu?

Tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu với không gian thoáng mát nằm sát mặt biển Bãi Dâu nơi có thể ngắm trọn hoàng hôn chiều buông xuống. Beach Stop Lounge and coffee Vũng Tàu được thiết kế chất liệu: tre, gỗ, lưới cá, những họa tiết vẽ gần gũi với thiên nhiên, mang phong cách đậm chất người dân vùng ở biển Vũng Tàu.

Ấn tượng đầu tiên khi đến Beach Stop Lounge and coffee Vũng Tàu là một không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi. Chiếc cầu gỗ là nơi kết nối từng khu vực trải nghiệm khác nhau của quán thành một thể thống nhất. Một căn nhà trên bờ dẫn ra chiếc cầu gỗ con con và không gian ngoài trời lót sàn gỗ được dựng trên mặt biển. Những gốc ban công rộng lớn hướng về phía biển giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của bãi biển Vũng Tàu dù là ngày hay đêm.

Thức uống ở đây cũng có giá cả rất hợp lý, từ 49.000 đồng – 89.000 đồng là bạn đã có ngay một vị trí lý tưởng để ngắm cảnh biển thơ mộng, đẹp mắt cùng gia đình, người thân và bạn bè khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.


Bàn ghế tại quán muôn kiểu: bàn dài để ngồi cùng nhóm bạn đông người, những chiếc bàn đủ màu sắc hay những chiếc ghế gỗ nhỏ kê đơn giản vài góc nhưng chill cực kỳ.


Ngoài ra, quán có có thiết kế thêm những tiểu cảnh như cổng vòm hoa hồng, hàng cây xương rồng đầy chất nhiệt đới… để phục vụ nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ đến đây check-in. Vì vậy, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ không thiếu ảnh đẹp để mang về.

Beach Stop Lounge and coffee Vũng Tàu có nhiều khu vực cao thấp khác nhau để vừa tiết kiệm không gian mà có thể đảm bảo view ngắm cảnh cho mọi du khách khi đến trải nghiệm tại quán.

Nhằm lan toả thông điệp bảo vệ môi trường, quán sử dụng cốc và ống hút giấy màu xanh da trời vô cùng bắt mắt, phảng phất một nét gì đó rất đặc trưng tại phố biển. Quán phục vụ đa dạng các món, nhất là các loại sinh tố trái cây nhiệt đới được đánh gia khá cao về chất lượng lẫn hình thức.

Đến đây, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh biển tuyệt đẹp, những bãi đá nhấp nhô và thả mình trong làn gió mát rượi. Chỉ cần dạo một vài vòng là có ngay chiếc ảnh thướt tha đẹp miễn bàn. Còn bạn nào muốn thưởng thức ”đặc sản” hoàng hôn trên biển thì nhớ canh vào khoảng tầm xế chiều là được.

Vì là nằm sát biển, nên sẽ rất tuyệt khi bạn nhâm nhi một tách cafe, phóng tầm mắt ra biển khơi rộng lớn, nhẹ nhàng lắng nghe từng đợt sóng vỗ và cùng ngắm nhìn bầu trời chuyển từ sắc cam rực rỡ rồi lịm dần đi. Phía trước quán là bãi đỗ xe rất rộng trãi, có bác bảo vệ hỗ trợ điều xe nên khi lượng khách có quá đông vẫn rất dễ dàng di chuyển xe.

Địa điểm: 17 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu

Ảnh: Trần Duy villa
Bài viết: Báo thể thao Việt Nam