Chuyến du lịch Vũng Tàu sẽ có nhiều trải nghiệm cực ấn tượng nếu bạn có thể di chuyển tới nhiều điểm một cách an toàn. Cho dù xe khách hay xe máy là phương tiện khá thông dụng nhưng taxi chính là chọn lựa không chỉ an toàn, thuận tiện lại không hề bòn rút hầu bao của bạn. Nếu chưa tìm được cái tên nào hợp lý thì các hãng taxi ở Vũng TàuTrần Duy Villa sẽ chia sẻ dưới đây sẽ là gợi ý cực “hay ho” cho chuyến du lịch Vũng Tàu.

1.Taxi Bình An Vũng Tàu

Các hãng taxi giúp bạn tới mọi điểm du lịch ở Vũng Tàu

Với 8 năm phát triển, hãng Taxi Bình An luôn đặt lợi ích cùng sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chắc chắn bạn không bao giờ lo ngại chuyện gặp phải tài xế ẩu trong hãng này. Tất nhiên giá cước của hãng cũng luôn ở mức phù hợp, cạnh tranh với các hãng khác.

Giờ đây, bạn có thể yên tâm di chuyển tới mọi nơi của thành phố Vũng Tàu, ngắm nghía cảnh đẹp nơi đây rồi đi taxi về cực an toàn, mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ đón khách tận nơi thuận tiện ngay cả khi bạn ở khách sạn hay các biệt thự Vũng Tàu.

  • Điện thoại: 0254 3 79 79 79

2. Taxi Navi

Taxi Vũng Tàu 2017 chứng kiến những hãng taxi có chất lượng dịch vụ nâng tầm, taxi navi cũng là một ví dụ. Hãng taxi này có diện phủ sóng lớn và bạn chỉ mất vài phút chờ đợi là đã có thể bắt đầu quãng đường của mình. Đặc biệt, do nhu cầu của khách hàng là chủ yếu nên hãng luôn có mức giá cước rẻ, phù hợp cộng thêm dịch vụ đưa đón tận nơi.

Giờ đây, bạn có thể tới các điểm du lịch của Vũng Tàu mà không phải tự điều khiển xe hay yên tâm trọng mọi thời điểm, cực an toàn với các tài xế chuyên nghiệp của hãng này.

  • Điện thoại: 0254 3 83 83 83

3. Taxi Minh Thắng

Taxi Minh Thắng đưa bạn tới mọi nơi trên Vũng Tàu

Với diện phủ sóng trên cả Vũng Tàu và Bà Rịa, bạn cũng có thể đáp ứng mọi yêu cầu với các loại 4 chỗ, 7 chỗ. Ngoài ra, hãng taxi ở Vũng Tàu này còn có đội ngũ trực tổng đài chuyên nghiệp hướng dẫn khách hàng chọn, tìm và đến điểm đỗ nhanh chóng, an toàn. Nếu bạn ở trong các villa thì thật đơn giản taxi Minh Thắng sẽ tới trước của villa đợi bạn. Nếu bạn lưu trú trong khách sạn thì chỉ cần xuống cửa các taxi đã chờ bạn lên.

4. Taxi Bà Rịa

Sử dụng dịch vụ taxi Bà Rịa bạn được minh bạch giá cước, tiền cước cũng như được đảm bảo an toàn nhờ đội ngũ tài xế có tay nghề. Đặc thù khu du lịch là khách hàng có thể đang trong tình trạng say rượu, bia nên hãng luôn quán triệt tinh thần lái xe an toàn cho các tài xế.

Hãng taxi Vũng Tàu giá rẻ này còn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng như: Đưa đón tại nhà, xe 7 chỗ, xe 4 chỗ. Đi tới các điểm du lịch, nghỉ chờ khách ….cho bạn luôn cảm thấy hài lòng nhất khi tới với thành phố biển Vũng Tàu.

  • Điện thoại: 0254 3 82 82 82

5. Taxi Mai Linh

Mai Linh có chất lượng dịch vụ hoàn thiện cho mọi khách hàng sự hài lòng

Là cái tên không còn xa lạ với mọi người và giờ đây bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng của Taxi Mai Linh trên vùng đất Vũng Tàu. Tất nhiên mọi giá cước, chất lượng dịch vụ cũng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của hãng đề ra. Không chỉ vậy, do đặc thù vùng du lịch nên hãng bố trí nhiều xe ở nhiều điểm nhằm đưa đón khách hàng nhanh nhất.

  • Điện thoại: 0254 3 56 56 56

6. Taxi Vinasun

Vinasun đưa đón khách tận nơi trong mọi hành trình

 

Vinasun phổ biến trên khắp Vũng Tàu và cả nước. Chất lượng thuộc top đầu và hầu như rất ít xảy ra các vụ va chạm của taxi hãng này. Bởi vậy, các du khách có thể hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của Vinasun. Số taxi Vinasun Vũng Tàu cũng khá dễ nhớ và bạn cũng hãy lưu vào để thuận tiện khi gọi xe.

Với nhiều loại xe 4 chỗ, 7 chỗ phù hợp cho nhiều đoàn khách, nhiều nhu cầu, các khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng nhất với mỗi chuyến đi của mình.

  • Điện thoại: 0254 38 27 27 27

7. Taxi Petro Vũng Tàu

Nếu muốn khám phá trọn vẻ đẹp, nét độc đáo của thành phố Vũng Tàu thì bạn không nên bỏ qua hãng taxi petro Vũng Tàu. Hãng có rất nhiều xe, nhiều bãi đỗ nên chỉ một cuộc điện thoại là bạn sẽ có xe trong tích tắc. Các tài xế của hãng có kinh nghiệm chọn các cung đường ngắn nhất giúp bạn tới điểm du lịch nhanh nhất. Nhờ đó bạn có thể đi nhiều nơi và khám phá nhiều cảnh vật nơi đây.

Thậm chí nếu bạn có ý định tìm tới các điểm check in đẹp và miễn phí ở Vũng Tàu hay các nhà hàng đặc sản nơi đây thì các tài xế sẽ đưa bạn tới những cái tên đáng tới nhất. Tất nhiên, mức giá của hãng cũng luôn ở mức rẻ và cạnh tranh so với các hãng khác nên bạn cực kỳ yên tâm.

Taxi Bình An Vũng Tàu đang là cái tên rất được tin tưởng và chọn lựa cho du khách. Nhờ những review cực tốt trên các diễn đàn, nhóm du lịch. Và bạn cũng có thể kiểm chứng chất lượng của hãng trong chuyến du lịch Vũng Tàu ngày gần nhất. Đừng quên tìm hiểu các địa danh, các bãi biển đẹp ở vùng đất này để có lịch trình đi phù hợp nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Tất nhiên nó bao gồm cả việc tìm hiểu các biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn có độ uy tín như Trần Duy Villa làm nơi lưu trú trong suốt hành trình.

Xem thêm: