Thuê biệt thự khi đi du lịch đang là lựa chọn cũng như phong cách hoàn toàn mới. Nó không chỉ giúp mọi người cảm thấy thoải mái, tiện dụng mà giúp mọi thành viên gắn kết với nhau hơn. Thế nhưng, nhiều người lại đang băn khoăn về mức giá thuê biệt thự có thể cao hơn thuê khách sạn, nhà nghỉ? Vậy có nên thuê biệt thự khi đi du lịch không? bài viết này Trần duy villa sẽ cho bạn câu trả lời.

1.Biệt thự du lịch là gì?

Biệt thự di lịch có view đẹp hướng ra biển, sông, núi

Biệt thự du lịch là loại hình du lịch khá sang trọng và rất phù hợp với những chuyến du lịch của gia đình, nhóm bạn bè, công ty. Đây là loại hình bất động sản với thiết kế căn độc lập, nội thất sang trọng, trang bị đầy đủ tiện ích như một ngôi nhà. Giúp cho những khách hàng nghỉ dưỡng có được sự thoải mái và gần gũi như đang ở nhà.

Thường các biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế nằm trong các dự án cao cấp tổ hợp cùng khách sạn cùng tất cả các tiện ích. Các biệt thự cũng thường được đặt ở vị trí đẹp như ven núi, biển, sông có không khí trong hành, tầm nhìn đẹp.

2. Tại sao nên thuê biệt thự khi đi du lịch?

Thuê biệt thự nghỉ dưỡng là nhu cầu ngày càng tăng cao với cả các khách hàng cao cấp và trung bình. Nó không phải chỉ là nơi dành cho những khách du lịch nhiều tiền nữa bởi mức giá thuê cũng không phải quá đắt đỏ như trước. Vậy tại sao nên thuê biệt thự khi đi du lịch.?

Biệt thự có không gian yên tĩnh, riêng tư

Biệt thự nghỉ dưỡng có không gian yên tĩnh, riêng tư

Du lịch nghỉ dưỡng đang là lựa chọn của nhiều người, nhiều gia đình. Kỳ nghỉ của họ không chỉ là khám phá mà còn là nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống, tận hưởng không khí trong lành ở một vùng đất. Vậy nên biệt thự chính là lựa chọn tốt nhất bởi nó có không gian riêng tư, yên tĩnh. Toàn gia đình hay nhóm bạn, phòng ban của bạn có thể ở trong căn biệt thự có sức chứa từ 2 tới 10 phòng cho khoảng 40 người sinh hoạt thuận tiện nhất. Nó khác hẳn với việc bạn thuê khách sạn sẽ chung lối đi, chung khu ăn uống với các nhóm khách khác. Điều này vô tình tạo ra những vấn đề.

Biệt thự có nhiều phòng với đầy đủ các tiện ích

Villa nghỉ dưỡng có bể bơi riêng cùng nhiều tiện ích

Kinh nghiệm thuê biệt thự khi đi du lịch cho thấy, ở các biệt thự có nhiều phòng với khoảng từ 2 tới 10 phòng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho từ 2 tới 40 người. Bạn có đầy đủ tiện ích như nhà bếp, phòng ăn, phòng tắm, phòng khách, bể bơi …Nó cho bạn cảm giác thân thuộc, thoải mái như đang ở nhà. Trong khi nếu thuê khách sạn bạn không thể có được những cảm giác này.

Biệt thự được thiết kế sang trọng, có view đẹp

Tất cả các biệt thự nghỉ dưỡng trong khu du lịch đều có thiết kế sang trọng và rất thoải mái cho mọi người. Không chỉ vậy, chúng còn có view cực đẹp hướng về phía núi, biển. Tỉnh giấc bạn được ngắm nhìn thiên nhiên, cây, cỏ, rừng, biển thì còn gì tuyệt vời hơn. Các căn biệt thự cũng được nằm cạnh bờ biển, sông, núi thuận tiện cho việc thư giãn hay đi tham thú xung quanh.

Thuê biệt thự khi đi du lịch ngắn ngày còn cực thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ. Nó giúp bạn đảm bảo sự an toàn cho con cũng như giúp chúng không bị lạ lẫm với nhiều người khác.

Biệt thự du lịch có mức giá phù hợp

Villa nghỉ dưỡng không còn xa lạ như trước, nếu trước kia nó được coi là nơi đến của những khách cao cấp thì hiện nay nó có mức giá rất hợp lý. Đặc biệt nếu bạn đi theo đoàn đông người nó có thể còn rẻ hơn hình thức thuê phòng khách sạn.

Các biệt thự Villa đang xuất hiện ngày một nhiều, để đáp ứng nhu cầu của người du lịch chúng được đưa ra với mức giá rất hợp lý có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Và bạn biết đấy, với những tiện ích cùng sự riêng tư của mình cùng mức giá không hề cao thì sao bạn không lựa chọn Villa?

3. Có nên thuê biệt thự khi đi du lịch không?

Những bữa tiệc nho nhỏ cùng gia đình tại biệt thự khi đi du lịch

Với những lý do trên thì có nên thuê biệt thự khi đi du lịch không? có chứ, nó là lựa chọn cực hợp lý cho những gia đình, nhóm bạn. Nó còn cho bạn sự thoải mái, yên tĩnh cùng những tiện ích như không gian thoải mái, view đẹp, bể bơi riêng mà bạn có thể thư giãn mọi lúc, mọi nơi. Không những vậy, các Villa nghỉ dưỡng còn có mức giá rất hợp lý mà nếu chia theo đầu người nó không khác nhiều so với việc bạn thuê phòng khách sạn.

4. Ai nên chọn biệt thự Villa nghỉ dưỡng?

Thông thường có Villa có 2 lầu với khoảng 4 phòng ngủ, phòng khách và sân vườn. Nếu bạn chỉ có 1 tới 2 người thì có thể hơi lãng phí không gian. Nhưng nếu gia đình bạn từ 5 người thì đây lại là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Khi thuê Villa nghỉ dưỡng khi đi du lịch bạn cũng cần tham khảo, tìm hiểu các công ty cho thuê dịch vụ biệt thự nghỉ dưỡng để chọn cho mình dịch vụ phù hợp với mức giá phải chăng. Nên thuê biệt thự khi đi du lịch nhưng bạn hãy có sự cân nhắc, lựa chọn thực sự phù hợp nhé. Bạn có thể tham khảo trên Trần duy villa để có được thông tin những biệt thự Vũng Tàu với mức giá cực ưu đãi.

Xem thêm: