Có những ngày nhớ Vũng Tàu tới nao lòng, tiếng gọi của biển cát trắng, lời thì thầm của sóng biển. Cùng những lời khen ngợi, “rủ rê” của bạn bè ai cũng muốn bỏ lại tất cả bộn bề công việc, cuộc sống để xách ba lô lên tiến tới thành phố nhỏ xinh ấy. Nhưng bạn chưa biết nên đi Vũng Tàu mùa nào trong năm để được ngắm đại dương xanh mênh mang cùng ánh nắng vàng dịu nhẹ trải dài theo những bờ cát trắng. Tận hưởng không khí trong lành của thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Trần Duy Villa sẽ cùng bạn tận hưởng thời khắc tuyệt vời đó.

1.Những đặc điểm về thời tiết Vũng Tàu

Vũng Tàu có không khí chia làm 2 mùa mưa và khô rõ rệt

Vũng Tàu là thành phố biển thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa. Trong một năm khí hậu phân rõ 2 mùa mưa và mùa khô, mùa mưa từ tháng 5 tới tháng 10, mùa khô từ tháng 11 tối tháng 4 của năm sau.

Thế nhưng, bởi nằm không xa thành phố Hồ Chí Minh nên ở đây có khí hậu khá tương đồng thành phố mang tên bác. Với số giờ nắng cao nhưng nhiệt độ không hề gay gắt chỉ khoảng 24 tới 28 độ C và rất ít xảy ra giông bão. Đây là nhiệt độ thích hợp cho những chuyến du lịch và tận hưởng làn nước xanh mát.

Không chỉ vậy, Vũng Tàu còn được thiên nhiên ban tặng những bãi cát dài đẹp vô tận cùng ý thức người dân khá tốt khiến cho đây luôn là nơi có không khí vô cùng trong lành. Khó để thấy những hạt bụi trong không khí theo nhiều khách du lịch kể lại. Thời tiết quanh năm khá ổn định và bạn có thể đi Vũng Tàu ở mọi thời điểm trong năm. Đi Vũng Tàu mùa nào đẹp có lẽ không cần quá chi tiết bởi lẽ thiên nhiên ở đây ưu ái cho bạn có thể vui chơi mọi mùa, mọi thời điểm.

2. Nên đi Vũng Tàu mùa nào trong năm?

Vũng Tàu tháng 7 hay các tháng trong năm đều có biên độ nhiệt thấp cùng không khí vô cùng thoải mái, xanh mát. Bạn có thể chọn cho mình những khoảng thời gian để tận hưởng vẻ đẹp nơi thành phố biển này.

Đi du lịch Vũng Tàu những ngày giáp tết

Cũng bởi là thành phố biển có khô khí trong lành, có biển, có các khu du lịch nổi tiếng nên Vũng Tàu đang là điểm đến của các khách du lịch mọi miền. Ở các thời điểm tết hay mùa nghỉ lễ có thể rất đông khách bạn có thể chọn những ngày giáp tế.

Vũng Tàu giống như thế giới Phù Tang thơ mộng

Du lịch Vũng Tàu tự túc những ngày gần tết với những con đường phủ đầy hoa Anh Đào, bạn như bước vào thế giới Phù Tang thơ mộng đẹp tới nao lòng. Đặc biệt, thời điểm này bạn có thể thuê những căn biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho cả gia đình và tận hưởng những tiện ích sang trọng, đầy đủ như ở nhà.

Du lịch Vũng Tàu sau tết

Những ngày sau tết khu vực miền Bắc thường đón nhiều đợt không khí lạnh cùng những cơn mưa xuân rả rích làm cho mọi thứ ẩm ướt, khó chịu. Còn gì tuyệt vời hơn là dạo chơi trên những con đường thành phố trong lành, tươi mát. Tận hưởng những cơn gió biển mát lạnh, nghe tiếng sóng vỗ và ngắm bình minh, hoàng hôn cùng “người ấy”. Nên đi Vũng Tàu mùa nào để ngắm hoàng hôn đẹp? hầu hết các mùa trong năm Vũng Tàu đều có thể cho bạn chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn còn thơ mộng hơn cả những thước phim.

Du lịch Vũng tàu những ngày hè oi nóng

Ngắm bình minh và tận hưởng không khí mát lành giữa cái nóng oi cả ở miền Bắc, miền Trung

Không khí ô nhiễm, cái nóng 38 40 độ ở các thành phố lớn như Hà Nội, HCM hay các tỉnh miền Trung khiến bạn muốn xách ba lô lên để tới và tận hưởng thời tiết êm dịu của Vũng Tàu. Ở đây, mọi mùa trong năm đều có nhiệt độ tương đối dễ chịu. Nên đi Vũng Tàu mùa hè để lấy lại tinh thần, giúp cơ thể thư giãn với làn nước xanh mát. Thậm chí là thưởng thức thế giới ẩm thực phong phú của thành phố biển này.

Du lịch Vũng Tàu mùa mưa

Mùa mưa ở thành phố biển Vũng Tàu bắt đầu từ tháng 5 tới tháng 10, đây cũng là thời gian miền Bắc, miền Trung có những đợt nắng nóng đỉnh điểm. Không chỉ vậy, Vũng Tàu mùa này cũng vẫn vô cùng đẹp, những cơn mưa rông không hề làm xấu đi mọi thứ, Nó giúp bạn chiêm ngưỡng một Vũng Tàu đẹp hơn thế. Sau những cơn mưa Vũng Tàu xanh hơn, mát hơn, đây cũng là thời điểm phù hợp cho những ai ghét sự ồn ào, đông đúc ở các khu du lịch.

Những căn villa với view hút trọn mọi ánh nhìn

Điểm du lịch Vũng Tàu 2019 có vô vàn và bạn hãy lựa chọn những căn villa có view đẹp để ngắm nhìn cảnh tượng Vũng Tàu một cách dễ dàng nhất. Thức giấc ngắm trọn mặt trời cùng cảnh hoàng hôn thơ mộng.

Du lịch Vũng Tàu những ngày nghỉ lễ

Mở bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè, người thân bên trong villa vào những ngày nghỉ lễ

Có lẽ lựa chọn Vũng Tàu cho những ngày nghỉ lễ là hoàn toàn chính xác. Ở đây bạn có thể thư giãn và tránh xa sự xô bồ, quên đi công việc. Thế nhưng, do lượng khách đông, các khách sạn, villa nghỉ dưỡng sẽ có thể full hay giá bị đẩy lên cao. Bạn nên tham khảo giá và chọn lựa đơn vị có uy tín như Trần Duy Villa để có mức giá phù hợp nhất.

Hãy tới với Vũng Tàu bất cứ khi nào bạn muốn, bởi nơi đây dành cho bạn cả 4 mùa tươi đẹp. Nơi đây có những biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng tiện nghi cùng mức giá phù hợp cho bạn cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn trọn vẹn. Hi vọng những chia sẻ của Trần Duy Villa đã giúp bạn có được kế hoạch phù hợp cho chuyến du lịch của mình.

Xem thêm: