Tuổi trẻ ai, ai chả có những hoài bão những chuyến rong ruổi khắp mọi miền đất nước. Và Vũng Tàu là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình của mình. Với khí hậu ân hoàn cùng bãi biển dài 20km cho bạn trải nghiệm thú vị nhất. Để bạn có những phút giây tận hưởng vùng đất này Trần Duy Villa sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm nên thuê xe máy tại Vũng Tàu ở đâu giá rẻ, uy tín?

1.Tại sao nên thuê xe máy du lịch Vũng Tàu?

Bạn có thể tới mọi nơi trong chuyến du lịch bằng chiếc xe máy

  • Vũng Tàu là thành phố biển vô cùng đẹp, với nhiều điểm du lịch cách không xa nhau lại có khí hậu ôn hòa nên bạn có thể tranh thủ đi mọi nơi trong ngày. Xe máy chính là phương tiện cực chủ động cho bạn trong mọi thời điểm cả đi và về.
  • Bên cạnh đó, việc di chuyển bằng xe máy giúp giảm chi phí tối đa cho bạn, nó rất phù hợp với các nhóm bạn trẻ có ít kinh phí. Tất nhiên nó vẫn là phương tiện an toàn trên mọi cung đường.
  • Với những người say xe thì xe máy chính là liều thuốc hữu hiệu cho bạn trải nghiệm chuyến hành trình một cách tốt nhất. Đưa bạn tới mọi vùng đất một cách nhanh chóng lại cực thú vị.
  • Và không ai có thể phủ nhận được rằng, thuê xe máy du lịch Vũng Tàu giúp bạn có thể dừng chân, tham quan phong cảnh ở bất cứ đâu. Chụp cho mình những tấm hình trên đường đi, ghi lại mọi khoảnh khắc cùng người thân, bạn bè.

2. Giá thuê xe ở Vũng Tàu

Check in mọi nơi trong chuyến hành trình

Là một đứa nghiện phượt Vũng Tàu nên mình đã tham khảo được giá thuê các loại xe ở Vũng Tàu. Trong đó chia ra làm 2 loại xe cũng như mức giá này chỉ là giá chung có thể cao hơn, thấp hơn từng địa chỉ nhé.

  • Với các loại xe số: Wase , Wave , Jupiter, RSX, Sirius Fi, Sirius, Jupiter, Alpha: Có mức giá thuê từ 80 đến 100k 1 ngày. Bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày chỉ với 100k. Quá hời đúng không?
  • Với các dòng xe tay ga: Vision, AB, Atila,Lead, , Liberty, Janus, Novo: Giá thuê giao động 130k đến 150k.

3. Những điểm cho thuê xe máy ở Vũng Tàu giá rẻ, uy tín

Thuê xe máy tại Vũng Tàu ở đâu giá rẻ, uy tín chính là câu hỏi sẽ có lời giải đáp ngay bên dưới. Tham khảo các địa chỉ này để có lựa chọn tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe máy Minh Hải

Thuê xe máy du lịch giúp giảm chi phí đáng kể cho chuyến đi

Với kinh nghiệm thuê xe máy Vũng Tàu nhiều năm thì Minh Hải chính là cái tên uy tín nhất trong làng dịch vụ cho thuê xe du lịch. Với thủ tục đơn giản, được kiểm tra xe trước và sau khi thuê, có hợp đồng rõ ràng giúp bạn không lo ngại các vấn đề xảy ra. Không chỉ vậy, Minh Hải còn có dịch vụ 24/24 cho bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, Minh Hải còn có chính sách tặng 1 lít xăng và cho khách hàng mượn 2 mũ bảo hiểm khi thuê xe giúp bạn tiết kiệm hầu bao kha khá.

  • Liên hệ: 0919 394 866 – 0918 3­08 772 (Mr.Hải)
  • Địa chỉ: 18A Châu Văn Biếc, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu
  • website : chothuexemayvungtau.vn
  • Email: haichothuexevungtau@gmail.com

Dịch vụ cho thuê xe máy Mr Hùng

Với các loại xe ga, xe số phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng cùng các xe đều còn khá mới nên rất ít gặp sự cố trên chuyến đi. Các dịch vụ thuê xe máy du lịch ở Vũng Tàu của Mr Hùng được thực hiện nhanh chóng, an toàn. Mức giá thuê bình dân phù hợp với mọi khách du lịch.

  • Địa chỉ: 512/1A Trương Công Định, p8, thành phố Vũng Tàu
  • Giá: 100.000Đ/ngày đến 150.000Đ/ngày đối với từng loại xe
  • Số điện thoại: 0925.412.293

Dịch vụ cho thuê  xe máy – Công ty Tấn Phát

Với sự chuyên nghiệp của mình, Tấn Phát trở thành một công ty cho thuê xe có uy tín, chất lượng, giá rẻ ở Vũng Tàu. Các thủ tục được thực hiện nhanh chóng, bạn còn được ký kết hợp đồng thuê xe vô cùng an toàn cho cả 2 bên.

Bạn có thể tới Vũng Tàu và nghỉ dưỡng trong các villa cao cấp của Trần Duy Villa. Được hưởng chất lượng dịch vụ hạng sang cùng các tiện ích. Rồi lại có thể tự do tham thú cảnh vật nơi đây với chiếc xe máy.

 

Thuê xe máy Minh Đức Vũng Tàu

Minh Đức có dịch vụ thuê xe máy ở Vũng Tàu giá rẻ, uy tín

địa chỉ thuê xe máy vũng Tàu khá lâu đời và rất uy tín cho các phượt thử, thủ tục được thực hiện nhanh chóng cùng mức giá thuê rất cạnh tranh. Hứa hẹn cho bạn chuyến vi vu Vũng Tàu cực đã.

Ngoài ra, Minh Đức còn có dịch vụ giao xe tận nơi hoàn toàn miễn phí. Giờ đây chỉ cần nằm tại villa đặt thuê là bạn đã có thể nhận xe ngay tại nơi ở mà không cần tới trực tiếp cơ sở. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Thậm chí, trong xe luôn có sẵn 1 lít xăng cho bạn đi khắp Vũng Tàu. Ở đây có các loại xe từ tay ga tới xe số cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và giới tính.

  • Thời gian phục vụ: từ 6-23g hàng ngày, tất cả các ngày lễ tết vv…
  • Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Địa chỉ: 16, Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0908 191 134

Nếu muốn có sự an tâm trên mọi nẻo đường thì chắc hẳn Tấn Phát là địa chỉ thuê xe máy Vũng Tàu bạn nên chọn lựa. Nhờ việc được tổ chức là một công ty chuyên nghiệp cùng với dịch vụ nhanh gọn, uy tín giúp bạn có chuyến đi thoải mái chỉ với giá thuê rất bình dân. Hi vọng, với các địa chỉ thuê xe máy mà Trần Duy Villa đã chia sẻ bạn sẽ có chuyến du ngoại Vũng Tàu hoàn hảo.

Xem thêm: