Bạn đang tìm kiếm điểm tổ chức team bulding kết hợp chuyến du lịch cho các doanh nghiệp khi tới Vũng Tàu? Bạn cân nhắc về địa điểm, chi phí cũng như các kinh phí phát sinh? Nếu chưa có phương án tốt nhất thì những gợi ý về 7 địa điểm lí tưởng tổ chức team bulding ở Vũng Tàu mà Trần Duy Villa sẽ giới thiệu sau đây chắc chắn khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, đây còn là những nơi có không gian rộng, tiết kiệm chi phí.

1.Bãi Trước Vũng Tàu

Bãi Trước tổ chức vui chơi cực lý tưởng

Vốn là bãi biển rộng và dài nhất của thành phố biển Vũng Tàu, nơi đây tập trung các khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại. Với bãi cát dài cho cả doanh nghiệp, công ty của bạn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí mà không hề làm ảnh hưởng tới các khách du lịch.

Bãi Trước chính là điểm lý tưởng tổ chức team bulding ở Vũng Tàu mà bạn không thể tìm được nơi thứ 2. Chỉ cần thuê một villa du lịch ngay gần đây, tất cả đoàn của bạn được ở trong một biệt thự rộng, nội thất tiện nghi, sang trọng, có bể bơi riêng lại có khuôn viên có thể tổ chức tiệc tối sôi động. Chỉ mất vài phút di chuyển là đoàn của bạn đã tới được bãi Trước vừa có thể tắm lại tổ chức team bulding một cách hoàn hảo nhất.

2. Bãi Sau

Bãi Sau cho bạn tổ chức team bulding với mọi hoạt động

Với diện tích bờ biển tới gần 20 km, bãi Sau cũng là điểm vui chơi cho các doanh nghiệp, các đoàn với các hoạt động team bulding cực nhộn nhịp. Ở đây bạn cũng không cần lo ngại chuyện vui đùa của cả nhóm cũng như không gian rộng thỏa thích vui đùa cũng không hề làm ảnh hưởng tới bất kỳ ai.

Yêu cầu đặt ra cho việc tổ chức team bulding là địa điểm rộng, không mất chi phí, thoải mái, tự do. Và bãi Sau đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra.

3. Biển suối Ồ

Biển suối Ồ chính là điểm tổ chức team bulding gần Sài Gòn cực độc đáo. Nơi đây có hệ sinh thái còn nguyên sơ với địa hình lý tưởng cùng không quá nhiều du khách cho nhóm bạn thoải mái vui đùa. Ở đây có làn nước biển trong xanh cùng bãi cát trắng cực thích hợp cho những tấm hình cùng cả đoàn hay sống ảo một mình.

Biển suối Ồ là điểm di lịch kết hợp tổ chức team bulding cực phù hợp bởi nơi đây không mất phí vé vào. Cả đoàn chỉ cần mất tiền thuê xe tới và cực tiết kiệm chi phí.

4. Hồ Cốc

Khá giống với Suối Ồ, hồ Cốc có thảm thực vật nguyên sơ chưa bị tác động nhiều của con người. Cũng là điểm du lịch miễn phí mà bất kỳ ai cũng có thể tới. Hồ Cốc còn là nơi có khung cảnh cực hợp cho những bức hình check in với nhóm bạn hay các đồng nghiệp để lưu giữ lại những khoảnh khắc vui nhộn. Tổ chức team bulding tại hồ Cốc bạn không phải lo ngại tới việc ồn ào cho bất kỳ ai, bạn tự do thể hiện cảm xúc của chính mình.

5. Hồ Tràm

Vũng Tàu trở thành nơi tổ chức team bulding cực hay ho

Hồ Tràm được biết đến là nơi check in lý tưởng cho các bạn trẻ, vài năm trở lại đây, hồ Tràm còn được sử dụng làm nơi diễn ra các team bulding cho các doanh nghiệp, công ty. Hồ Tràm có diện tích không lớn nhưng bãi cát trắng, biển xanh lại có nhiều dịch vụ phát triển giúp bạn thoải mái tổ chức cuộc vui. Sau khi vui chơi bạn có thể tìm tới các điểm ăn uống giá rẻ với đủ loại hải sản hấp dẫn. Đây là nơi tổ chức team bulding các mùa trong năm.

6. Bãi Dâu

Rời xa khỏi sự ồn ào của bãi Trước, bạn sẽ tới bãi Dâu nơi có khung cảnh hoang sơ và không quá tấp nập. Vài năm trở lại đây, bãi Dâu có nhiều đoàn khách ghé chơi nên dịch vụ nơi đây cũng phát triển. Nhờ đó bạn có thể chọn bãi Dâu làm địa điểm tổ chức team bulding kết hợp du lịch cực chất và phù hợp. Bạn cũng không hề mất vé vào nên vô cùng tiết kiệm chi phí.

Sau buổi team bulding các thành viên lại được sinh hoạt trong căn villa đầy đủ tiện nghi nhằm giúp gắn kết mối quan hệ, giúp mọi người hiểu nhau hơn. Nhờ đó, đem lại sự gắn kết trong công việc.

7. Biển Đồi Nhái

Tổ chức team bulding với các hoạt động vui chơi

Là vùng biển sạch, làn nước trong xanh, hiện chưa có nhiều tác động của con người nên cảnh vật còn khá hoang sơ nhưng cực thích hợp cho các hoạt động team bulding. Biển Đồi Nhái có diện tích khá rộng lại cách trung tâm Vũng Tàu 7 km thuận tiện di chuyển cho cả đoàn bằng ô tô. Thêm nữa, lý do khiến biển Đồi Nhái trở thành một trong 7 địa điểm lí tưởng tổ chức team bulding là vé vào miễn phí. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí khá lớn mà vẫn được thỏa thích vui chơi.

Nhờ có các hoạt động team bulding các cá nhân sẽ có sự thư giãn, hoạt động sau những ngày làm việc và ngồi nhiều với dân văn phong. Các thành viên sẽ được giảm stress, tăng tinh thần.

Bãi Trước vẫn là điểm vui chơi, giải trí và tổ chức team bulding lý tưởng nhất Vũng Tàu. Với việc có bãi biển rộng kèm theo đầy đủ các dịch vụ giúp các hoạt động có thể thực hiện tốt nhất. Tham khảo các căn villa cao cấp của Trần Duy Villa để giúp cả team có nơi lưu trú tiện nghi, đầy đủ và hoàn hỏa nhất.

Xem thêm: